MINASOFT nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online –

GIỚI THIỆU VỀ MINASOFT

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khám phá những điểm mạnh của MINASOFT

Giải pháp được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. MINASOFT mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp của bạn.

Xem chi tiết

SẢN PHẨM CỦA MINASOFT

Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý dự án
  • Quản lý phòng ban, nhân sự
  • Quản lý công việc
  • Quản lý tài chính, kế toán
  • Quản lý báo cáo, thống kê

Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop - Coffee - Bar)

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý hành chính, nhân sự
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý tài chính, kế toán
  • Quản lý báo cáo, thống kê

Hệ thống trung tâm đào tạo, đào tạo online

  • Quản lý học viên, học viên online
  • Quản lý giáo viên, nhân sự online
  • Quản lý khóa học, khóa học online
  • Quản lý lịch học, lịch học online
  • Quản lý trạng thái đào tạo online
  • Quản lý báo cáo, thống kê tài chính

Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy

  • Quản lý khách hàng, khách hàng online
  • Quản lý đơn hàng trả góp, bán lẻ
  • Quản lý tư vấn trả góp online
  • Quản lý trạng thái hồ sơ trả góp
  • Quản lý sản phẩm trả góp
  • Quản lý báo cáo, thống kê hồ sơ trả góp

Hệ thống quản lý nha khoa

  • Đặt lịch khám online
  • Quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng tự động
  • Quản lý phân bổ nhân sự
  • Quản lý điều động nhân sự chi nhanh nội bộ
  • Quản lý báo cáo, thống kê tài chính

Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý dự án bất động sản
  • Quản lý nhân sự tư vấn bất động sản
  • Quản lý hợp đồng mua bán bất động sản
  • Quản lý nhu cầu khách hàng
  • Quản lý báo cáo, thống kê tài chính

Giải Pháp - Dịch vụ MINASOFT cung cấp cho doanh nghiệp của bạn

Quản lý danh sách khách hàng

Theo dõi & quản lý thông tin khách hàng theo tiềm năng, cơ hội và khách hàng hiện tại. Cơ chế quản lý thông minh, hỗ trợ báo cáo theo thời gian thực trên bảng báo cáo nhanh.

Chăm sóc khách hàng theo lịch định kì

Theo dõi & chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ. Cơ chế quản lý khách hàng thông minh, hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên bảng báo cáo nhanh (Dashboard)..

Hệ thống quản lí khách hàng tiềm năng

Theo dõi & quản lý thông tin khách hàng theo tiềm năng, cơ hội và khách hàng hiện tại. Cơ chế quản lý thông minh, hỗ trợ báo cáo theo thời gian thực trên bảng báo cáo nhanh.

Quản lý đơn hàng online

Đơn giản hóa việc quản lý đơn hàng online, hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa trạng thái đơn hàng. Hỗ trợ quản lý đơn hàng trên các thiết bị di động. Tự động thông báo khi có đơn hàng.

Quản lý dự án online

Đơn giản hóa việc quản lý dự án online, hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa trạng thái dự án. Hỗ trợ quản lý dự án trên các thiết bị di động. Tự động thông báo khi có dự án mới.

Quản lý tiếp thị

Doanh nghiệp có thể khởi tạo, chạy và quản lý các chiến dịch tiếp thị Marketing (Emails, SMS) với các công cụ phân tích và đánh giá được tích hợp sẵn và quy trình đơn giản.

Quản lý công việc online

Đơn giản hóa quản lý công việc online, hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa trạng thái công việc. Hỗ trợ quản lý công việc trên các thiết bị di động. Tự động thông báo công việc mới.

Quản lý tài chính kế toán

Quy trình xử lý tài chính kế toán chuyên nghiệp đang được các doanh nghiệp lớn triển khai và sử dụng thành công, giúp tối ưu quy trình quản lý, đảm bảo tiến độ.

Quản lý hành chính nhân sự online

Đơn giản hóa quản lý nhân sự trong công ty, hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa trạng thái nhân sự. Hỗ trợ quản lý nhân sự trên các thiết bị di động. Tự động thông báo khi có nhân sự mới

Hệ thống tài nguyên, chia sẻ dữ liệu online

Đơn giản hóa quản lý và chia sẻ các tài liệu sử dụng chung giữa các phòng ban. Quản lý thông minh theo cơ chế phân quyền, sao lưu định kỳ giúp hạn chế rủi ro mất dữ liệu.

Hệ thống Ticket thông minh

Áp dụng quy trình xử lý ticket chuyên nghiệp đang được các doanh nghiệp lớn triển khai và sử dụng thành công, giúp tối ưu quy trình xử lý các yêu cầu, phản hồi khách hàng nhanh.

Quản lý thông báo nội bộ

Đơn giản hóa quản lý thông báo trong công ty, hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa trạng thái của thông báo. Hỗ trợ quản lý thông báo trên các thiết bị di động.

Quản lý và làm việc Mọi lúc - Mọi nơi trên di động

Minasoft Mobile - Tương thích hoàn toàn trên các thiết bị di động

Với phiên bản di động, bạn sẽ không bỏ lỡ một giây phút nào để quản lý doanh nghiệp của bạn.

Quét Barcode

Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm và quét barcode để bán hàng.

Xem tồn kho

Nhanh chóng xem được tồn kho của các sản phẩm.

Thống kê

Thống kê đơn giản và nhanh chóng theo dõi tình hình kinh doanh

Làm việc từ xa

Bạn có thể làm việc mà không cần máy tính.

Thông báo thời gian thực

Nhận phản hồi từ các hoạt động của công ty một cách nhanh chóng và tức thời

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỆ THỐNG MINASOFT

Quản lý công việc mọi nơi

Tương thích với các thiết bị di động

Tích hợp giải pháp Email nội bộ

Tích hợp giải pháp Email chăm sóc khách hàng thông minh

Thành lập từ năm 2013 và vẫn đang trên đà phát triển

  • 0+ Người dùng
  • 0+ Dự án
  • 0+ Công việc online
  • 0+ Tickets
  • 0+ Khách đã hàng tiếp cận

TẠI SAO NÊN CHỌN MINASOFT

Trong những năm qua, MinaSOFT đã nghiên cứu và cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, Thương Mại Điện Tử & Dịch Vụ với các quy mô đa dạng trên thị trường. Khách hàng hiện tin dùng MinaSOFT như là một trợ lý hiệu quả không thể thay thế được vì Minasoft hiểu những vấn đề mà các doanh nghiệp đang cần giải quyết "

Xem chi tiết

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Hệ thống bán lẻ với hơn 100 Order mỗi ngày, 3 Branch shop
Công ty TNHH Jumviex Việt Nam
Hệ thống tư vấn về Du học và BDS
Hệ thống kinh doanh online thông minh
Chuỗi bán lẻ Balo Thương hiệu Mỹ Sakos
Diễn đàn Toshiba Fan
COREO VIỆT NAM
Công ty TNHH  Thực Phẩm Lacusina

Tư vấn và dùng thử phần mềm MinaSOFT miễn phí

Đăng Ký Ngay